hoangbach12
Member
Có hai điều bạn phải biết như là một chủ sở hữu ô tô mitsubishi attrage tương lai: Thứ nhất, lén về nhà lúc hai giờ sáng sau khi làm mui xe chuột điều gì đó, bạn đang bị ràng buộc để bắt TRỪ bạn đỗ ba khối đi. Và thứ hai, nếu bạn lái xe như một thiếu niên Ai vừa nhận giấy phép của họ như chúng ta đã làm - trạm xăng Sẽ là ngôi nhà thứ hai của bạn.
Trên trái với khổng lồ $ 33 315 thẻ giá sampler của chúng tôi, các 500C Abarth tăng chassis hiệu suất với thanh chống lật, cứng giảm xóc, phanh màu đỏ khổng lồ, và chất béo dính lốp mùa hè quấn trên $ 1400 17-inch Bronze rèn bánh xe, có một số yếu tố quan trọng để STIs khó nuốt giá. Vấn đề với Gần 33 lớn hai mui trần cửa của chúng tôi là bạn kết thúc với một số thuộc tính 17-grand như cheapen nhựa nội thất và các tính năng - như không bao gồm điều hướng hoặc phòng back-up để STI infotainments màn hình cảm ứng 7-inch mới hệ thống, vô lăng không kính viễn vọng, và khi chúng ta nhìn vào bên ngoài chunky của nó, là "dính-on" bên váy thể thao đã bắt đầu để bật tắt.
IMG_7238 IMG_7243IMG_7277
Chống STI Will, năm Abarth 500C Đi kèm với tùy chọn sáu tốc độ Aisin tự động ưa thích hơn hướng dẫn tốc độ năm - nó sẽ chi phí bạn phải trả thêm $ 1350. Cặp 1,4 đến STI-lít turbocharged MultiAir động cơ bốn xi-lanh, hộp số tự động không phải là xấu như âm thanh. Trong khi chúng tôi vẫn muốn kiểm soát nhiều hơn các bàn đạp thứ ba, phiên bản số tự động đã được điều chỉnh đôi chút khác biệt so với sản xuất hướng dẫn 157-mã lực, câu thông thường 160. Tuy nhiên, bằng cách nào đó vẫn Quản lý để tăng tốc lên 60 mph trong vòng ít hơn bảy giây trong cách rất rực rỡ.
Snap, crackle, pop đi các Wessel - Đó là những gì chúng ta đã làm Mỗi lần revs đạt 5.000 RPM. Giống như tức giận năm Pitbull, xả các 500C Abarth của CAN sợ hãi Một số người đi bộ đến điểm tự hỏi họ đang lật bạn tắt - ít làm Họ biết nó chỉ khuyến khích chúng ta Thậm chí nhiều hơn. Với chế độ thể thao tham gia, chúng tôi đang tìm kiếm sự hưởng thụ nhiều nhất của Mỗi cuộc cách mạng và truyền đáp ứng sắc nét hơn nếu được chọn để lại trong 'D' - chế độ bằng tay là mong muốn nhất và vẫn cung cấp một lựa chọn tốt đẹp When We cảm thấy cần phải sử dụng bàn tay của chúng tôi để thay đổi. Một liên lạc tốt đẹp với 500 Abarth Khi chúng tôi đi Đó là để làm chậm xuống, downshifts rev-phù hợp với chuẩn bị thiết bị tiếp theo Tạo trước khi vào góc của tai dễ chịu và vỏ cây với Mỗi xuống số.
Với chiều dài cơ sở politica chắc nịch, 500 là giống như một con thỏ bị truy đuổi bởi Pitbull Đó tức giận với khả năng thay đổi hướng ở bất cứ nhu cầu nhất định. Khung chứa STIs cuối bargin với dầm hỗ trợ giảm chấn cứng hơn và tích cực hơn trong việc đình chỉ. Bởi vì có không phải là một toàn bộ rất nhiều hỗ trợ cấu trúc cho mái do không phải là một Ở đó, Fiat đã làm Một số kỹ thuật thông minh Đó thực sự đền đáp cuối cùng.
IMG_7377 IMG_7336 IMG_7289
Bởi vì Abarth cưỡi trên một hệ thống treo Harder mitsubishi mirage vietnam làm cho nó một chút ít thoải mái lái xe hàng ngày. Đó không phải là khó để sống với mỗi nói - nhưng chúng ta hãy chỉ nói, giữ latte nóng của bạn trong cốc cho đến khi bạn đạt đến đích của bạn ... mà có thể là một trạm xăng. Một chiếc xe should not hiệu quả bằng nhỏ - nhưng vì chúng ta không thể có được đủ STI thái độ thú tính - chúng tôi thấy chân của chúng tôi trồng sàn hơn. Điều này tất nhiên Gave tiêu thụ nhiên liệu trung bình của chúng tôi là 18 mpg câu EPA đánh giá 27 - ouch! Ngoài này được phân bổ 250 dặm phạm vi nghĩa hơn điểm dừng tại các trạm bơm cho phí bảo hiểm chất lỏng nước quý NÓ.
Đối với một chiếc xe nhỏ Mọi thứ đều ấm cúng từ bên trong cabin. Những chiếc ghế thể thao, điều chỉnh bằng tay trong khi Were hỗ trợ thoải mái và bên - Một cái gì đó chúng tôi có thể thưởng thức dài hơn bình thường trên một ổ đĩa đến văn phòng. Các dày, da bọc, phẳng vô lăng đáy cảm thấy tốt trong tay chúng ta. Và mẹ vợ của bạn sẽ hoàn toàn yêu ghế sau .... Cho phép chỉ hy vọng bạn không bao giờ phải làm tuy nhiên thời gian Costco.
IMG_7291IMG_7327 IMG_7326
Có điều là, có nhiều chiếc xe vượt trội trên thị trường đó là rẻ hơn, thiết thực, và nhanh hơn nữa. Giống như Ford Fiesta ST hay Mini Cooper S cứng Top hoặc Ngay cả VW Golf GTI. Nhưng không ai trong số họ là như sân khấu như là bệ phóng cho hay Abarth 500C. Và chỉ trong một vấn đề của một vài giây, bạn-có thể thả phía trên, mở lên đến bầu trời trong xanh và một số Đó hãy rip một lỗ trong đồ lót ống xả của bạn - Đó là cố gắng thoát ra khỏi vùng Vịnh.
Có thể bạn quan tâm : xe outlander 2017

Trên trái với khổng lồ $ 33 315 thẻ giá sampler của chúng tôi, các 500C Abarth tăng chassis hiệu suất với thanh chống lật, cứng giảm xóc, phanh màu đỏ khổng lồ, và chất béo dính lốp mùa hè quấn trên $ 1400 17-inch Bronze rèn bánh xe, có một số yếu tố quan trọng để STIs khó nuốt giá. Vấn đề với Gần 33 lớn hai mui trần cửa của chúng tôi là bạn kết thúc với một số thuộc tính 17-grand như cheapen nhựa nội thất và các tính năng - như không bao gồm điều hướng hoặc phòng back-up để STI infotainments màn hình cảm ứng 7-inch mới hệ thống, vô lăng không kính viễn vọng, và khi chúng ta nhìn vào bên ngoài chunky của nó, là "dính-on" bên váy thể thao đã bắt đầu để bật tắt.
IMG_7238 IMG_7243IMG_7277
Chống STI Will, năm Abarth 500C Đi kèm với tùy chọn sáu tốc độ Aisin tự động ưa thích hơn hướng dẫn tốc độ năm - nó sẽ chi phí bạn phải trả thêm $ 1350. Cặp 1,4 đến STI-lít turbocharged MultiAir động cơ bốn xi-lanh, hộp số tự động không phải là xấu như âm thanh. Trong khi chúng tôi vẫn muốn kiểm soát nhiều hơn các bàn đạp thứ ba, phiên bản số tự động đã được điều chỉnh đôi chút khác biệt so với sản xuất hướng dẫn 157-mã lực, câu thông thường 160. Tuy nhiên, bằng cách nào đó vẫn Quản lý để tăng tốc lên 60 mph trong vòng ít hơn bảy giây trong cách rất rực rỡ.
Snap, crackle, pop đi các Wessel - Đó là những gì chúng ta đã làm Mỗi lần revs đạt 5.000 RPM. Giống như tức giận năm Pitbull, xả các 500C Abarth của CAN sợ hãi Một số người đi bộ đến điểm tự hỏi họ đang lật bạn tắt - ít làm Họ biết nó chỉ khuyến khích chúng ta Thậm chí nhiều hơn. Với chế độ thể thao tham gia, chúng tôi đang tìm kiếm sự hưởng thụ nhiều nhất của Mỗi cuộc cách mạng và truyền đáp ứng sắc nét hơn nếu được chọn để lại trong 'D' - chế độ bằng tay là mong muốn nhất và vẫn cung cấp một lựa chọn tốt đẹp When We cảm thấy cần phải sử dụng bàn tay của chúng tôi để thay đổi. Một liên lạc tốt đẹp với 500 Abarth Khi chúng tôi đi Đó là để làm chậm xuống, downshifts rev-phù hợp với chuẩn bị thiết bị tiếp theo Tạo trước khi vào góc của tai dễ chịu và vỏ cây với Mỗi xuống số.
Với chiều dài cơ sở politica chắc nịch, 500 là giống như một con thỏ bị truy đuổi bởi Pitbull Đó tức giận với khả năng thay đổi hướng ở bất cứ nhu cầu nhất định. Khung chứa STIs cuối bargin với dầm hỗ trợ giảm chấn cứng hơn và tích cực hơn trong việc đình chỉ. Bởi vì có không phải là một toàn bộ rất nhiều hỗ trợ cấu trúc cho mái do không phải là một Ở đó, Fiat đã làm Một số kỹ thuật thông minh Đó thực sự đền đáp cuối cùng.
IMG_7377 IMG_7336 IMG_7289
Bởi vì Abarth cưỡi trên một hệ thống treo Harder mitsubishi mirage vietnam làm cho nó một chút ít thoải mái lái xe hàng ngày. Đó không phải là khó để sống với mỗi nói - nhưng chúng ta hãy chỉ nói, giữ latte nóng của bạn trong cốc cho đến khi bạn đạt đến đích của bạn ... mà có thể là một trạm xăng. Một chiếc xe should not hiệu quả bằng nhỏ - nhưng vì chúng ta không thể có được đủ STI thái độ thú tính - chúng tôi thấy chân của chúng tôi trồng sàn hơn. Điều này tất nhiên Gave tiêu thụ nhiên liệu trung bình của chúng tôi là 18 mpg câu EPA đánh giá 27 - ouch! Ngoài này được phân bổ 250 dặm phạm vi nghĩa hơn điểm dừng tại các trạm bơm cho phí bảo hiểm chất lỏng nước quý NÓ.
Đối với một chiếc xe nhỏ Mọi thứ đều ấm cúng từ bên trong cabin. Những chiếc ghế thể thao, điều chỉnh bằng tay trong khi Were hỗ trợ thoải mái và bên - Một cái gì đó chúng tôi có thể thưởng thức dài hơn bình thường trên một ổ đĩa đến văn phòng. Các dày, da bọc, phẳng vô lăng đáy cảm thấy tốt trong tay chúng ta. Và mẹ vợ của bạn sẽ hoàn toàn yêu ghế sau .... Cho phép chỉ hy vọng bạn không bao giờ phải làm tuy nhiên thời gian Costco.
IMG_7291IMG_7327 IMG_7326
Có điều là, có nhiều chiếc xe vượt trội trên thị trường đó là rẻ hơn, thiết thực, và nhanh hơn nữa. Giống như Ford Fiesta ST hay Mini Cooper S cứng Top hoặc Ngay cả VW Golf GTI. Nhưng không ai trong số họ là như sân khấu như là bệ phóng cho hay Abarth 500C. Và chỉ trong một vấn đề của một vài giây, bạn-có thể thả phía trên, mở lên đến bầu trời trong xanh và một số Đó hãy rip một lỗ trong đồ lót ống xả của bạn - Đó là cố gắng thoát ra khỏi vùng Vịnh.
Có thể bạn quan tâm : xe outlander 2017