HN Cung cấp thiết bị định vị ô tô xe tải

Thảo luận trong 'Đồ chơi - Phụ kiện Xe máy' bắt đầu bởi vietglobal, 22/3/17.

  1. vietglobal

    vietglobal Member

    Tham gia ngày:
    14/6/12
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Thiết bị định vị giám sát định vị ô tô xe tải

    1 ) Xe tải chỉ gắn thiết bị định vị hợp quy

    - Xe tải chỉ cần gắn thiết bị định vị hợp quy là các xe như : xe tải nhỏ, xe cá nhân, xe công ty không đăng ký kinh doanh vận tải. khi đi đăng kiểm không cần dùng thiết bị giám sát hành trình. không thuộc diện chịu sự thống trị của bộ GTVT. không cần lắp bộ có đầu đọc thẻ lái xe, không truyền thông media tin xe " số khung, số máy, thông tin lái xe" lên bộ GTVT. như chạy quá tốc độ hay quá số giờ làm việc của lái xe... Thiết bị định vị hợp quy với thiết bị hợp chuẩn tất cả các chức năng đều như nhau chỉ có điều là không truyền thông media tin lên bộ GTVT.

    [​IMG]

    2 ) Xe tải bắt buộc phải lắp thiết bị thống kê giám sát hành trình của Bộ GTVT

    - Theo Nghị định 86/2014/NĐ-CP về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô, các xe taxi cũng phải gắn các thiết bị giám sát và đo lường hành trình trước ngày 1/7/2015.

    - Các loại xe vận tải khác cũng phải thực hiện lắp đặt theo lộ trình như sau: trước ngày 1/1/2016, xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải xây cất từ 10 tấn trở lên phải gắn thiết bị tính toán hành trình. Trước ngày 1/7/2016.

    - xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải xây dựng từ 7 tấn đến dưới 10 tấn trở lên phải gắn thiết bị giám sát hành trình. Trước ngày 1/1/2017 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải có trọng tải xây cất từ 3,5 đến dưới 7 tấn.

    - Trước ngày 1/7/2018 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hoá có trọng tải thi công dưới 3,5 tấn

    Thiết bị giám sát hành trình phải có tính năng thường xuyên ghi, lưu giữ và truyền phát qua mạng internet về laptop của người sử dụng để lưu trữ theo quy định các thông tin tối thiểu về quá trình khai thác, vận hành của xe như: Thông tin về xe và lái xe; Hành trình của xe; Tốc độ vận hành của xe; Số lần và thời gian dừng, đỗ xe; Số lần và thời gian đóng, mở cửa xe; Thời gian làm việc của lái xe (bao gồm: thời gian lái xe liên tục của người lái xe và tổng thời gian làm việc trong một ngày của người lái xe).

    Thiết bị định vị ô tô hợp chuẩn đo lường và tính toán hành trình của Bộ GTVT của VietGlobal tự hào là thiết bị định vị nhỏ gọn hoát động ổn định 24/24, tín hiệu ổn định nhất. Xem lại hành trình báo cáo chi tiết.

    Sản phẩm đặc biệt cần cho các các đối tượng sau

    1. phương án tính toán phương tiện cho các đơn vị kinh doanh vận tải

    2. chiến thuật giám sát phương tiện cho các đơn vị kinh doanh xe tự lái

    3. phương án đo lường và thống kê phương tiện cho các đơn vị quản lý máy móc công nghiệp, nông nghiệp ( máy ủi , máy xúc, máy kéo,…)

    4. phương án giám sát phương tiện cho các đơn vị khai thác tàu thuyền nội địa.

    5. chiến thuật giám sát phương tiện cho các đơn vị kinh doanh xe đông lạnh.

    6. chiến thuật tính toán phương tiện cho các đơn vị muốn làm chủ định mức xăng dầu.

    7. phương án đo lường và thống kê phương tiện cho các đơn vị muốn chống trộm ATM.

    Chi phí cho một bộ thiết bị định vị là bao nhiêu?

    Với xe gắn thiết bị định vị hợp quy khách hàng có thể tham khảo dòng thiết bị PT08, giá cả trọn bộ là 1.500.000 vnd/ thiết bị

    Với xe gắn thiết bị định vị hợp chuẩn Bộ GTVT khách hàng có thể tham khảo dòng TG102SE giá cả trọn bộ là 2.500.000 vnd/ thiết bị

    contact để được tư vấn tốt nhất

    Công ty TNHH media Việt trái đất

    Tại Hà Nội: Tầng 4B Tòa T6-08 – Số 643A Phạm Văn Đồng – Phường Cổ Nhuế 1 – Quận Bắc Từ Liêm – Tel:0466 800 805
    Tại TPHCM: P301 Số 93 Cộng Hòa – Phường 4 – Quận Tân Bình- Tel: (84 8) 38111424
    Hotline: 0906 286 439( Mr Tuấn)

    website: http://vgl.com.vn/nhom-san-pham/thiet-bi-dinh-vi-oto/
     
  2. minhland2345

    minhland2345 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/16
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ chung cư với việc vay mua nhà của người dân ngày càng tăng cao các chuyên gia tài chính. Cùng với việc cho vay, các ngân hàng vẫn phải tăng chi phí huy động nên việc kỳ vọng lãi suất cho vay giảm là rất khó.

    [​IMG]

    Các ngân hàng đã dần rộng cửa đối với khách hàng cá nhân vay mua nhà, các ngân hàng như Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Việc cho vay mua nhà trả góp đối với các đối tượng khách hàng cá nhân có nhu cầu căn hộ chung cư mua nhà ở, đất ở với hạn mức gói vay có thể lên tới 70% giá trị hợp đồng mua bán nhà ở, với thời gian vay tối đa 15 năm. Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) có chính sách cho vay lên tới 100% nhu cầu vay vốn, thời hạn vay kéo dài đến 20 năm, lãi suất được tính trên dư nợ giảm dần, từ đó giảm áp lực trả nợ cho người vay vốn.

    Thị trường tài chính cũng cho thấy mặt bằng lãi suất huy động vẫn lội ngược dòng với lãi vay. Đặc biệt phải kể đến việc các ngân hàng, liên tục điều chỉnh tăng lãi suất các kỳ hạn huy động tiết kiệm dài ngày, lên đến 8,1 – 8,2%/năm và hiện lãi suất cho cá nhân vay mua nhà được áp dụng ở mức phổ biến 10 – 12%/năm. Các ngân hàng cũng không còn nhiều chương trình ưu đãi tín dụng mua nhà chung cư như trước. Một vài ngân hàng ưu đãi lãi suất cho vay trong 6 tháng hoặc 1 năm đầu tiên và tuy nhiên mức này không có gì chắc chắn sẽ giữ nguyên trong những năm tới.

    Lãi suất thả nổi người vay kỳ vọng lãi suất sẽ thấp, như hiện nay hoặc thấp hơn. Với khả năng lãi suất tăng hay giảm trong 10 năm tới không ai có thể dự đoán được. Đặc biệt khi thị trường địa ốc ấm lên, nhu cầu vốn của khách hàng cá nhân mua nhà tăng được xem là cơ hội để ngân hàng đẩy vốn cho vay lĩnh vực này. Song để kỳ vọng lãi suất cho cá nhân vay mua nhà giảm là rất khó, bởi ngân hàng vẫn phải tăng chi phí huy động, thêm việc thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi nhằm thu hút nguồn tiền nhàn rỗi.

    Theo ông Đặng Văn Thanh, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội, nguồn vốn huy động của các ngân hàng Việt Nam chủ yếu là ngắn hạn và kéo dài từ 10 – 15 năm, cá biệt nhiều ngân hàng cho vay trong khoảng thời gian 20 năm. Đây chính là lý do vì sao nhiều ngân hàng trong 2 năm qua có tỷ lệ sử dụng vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn cao khoảng 55%. Trong khi huy động vốn trung dài hạn chỉ chiếm 13% nguồn vốn huy động, gây ra nguy cơ mất cân đối kỳ hạn.

    Sang đầu năm 2017 Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cũng đã ban hành Thông tư 06/2017/TT-NHNN sửa đổi Thông tư 36 siết tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn từ mức 60% xuống còn 50%, áp dụng từ đầu năm 2017. Theo lộ trình giảm xuống còn 40% đầu năm 2018. Hiện việc giảm tỷ lệ dùng vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn xuống 40% sẽ được lùi lại tới đầu năm 2019.

    Việc giãn tiến độ giảm tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn là cần thiết, vì sẽ tác động tích cực lên lãi suất cho vay vốn trung, dài hạn ở lĩnh vực sản xuất, kinh doanh tuy nhiên sẽ khó có chuyện giảm lãi suất với cho vay mua nhà chung cư.

    Khách hàng còn trông chờ lãi suất và giá nhà giảm thêm mới tính đến việc vay tiền mua nhà, trong khi các ngân hàng thận trọng trong việc rót vốn nhằm hạn chế rủi ro nợ xấu.

    Nhằm thu hút những người đang có nhu cầu vay mua căn hộ chung cư, các ngân hàng và công ty tài chính liên tục mở ra những chính sách vay mua nhà ưu đãi. Người dân tiếp nhận rất nhiều thông tin, cảm thấy ưu đãi của ngân hàng nào cũng đều hấp dẫn. Cần nghiên cứu kỹ về lãi suất, chính sách ưu đãi, hạn mức vay, thời hạn vay,… để có kế hoạch và chủ động về nguồn tiền trả nợ của mình.
     

Chia sẻ trang này